Xây dựng chiến lược marketing thương hiệu Nhôm Đông Á

Posted on Dự án 53 lượt xem

Công ty TNHH nhôm Đông Á là công ty vốn 100% vốn đầu tư của Hồng Kông, công ty nằm tại thành phố Chí Linh, tinh Hài Dương. Quy mô đầu tư sản lượng hàng năm đạt 50.000 tấn/ năm. Vốn điều lệ là 30.000.000 USD. Tổng vốn đầu tư là 50.000.000 USD. Tổng diện tích đất là 70.000 m2. Tổng diện tích xây dựng là 50.000 m2. Công nhân viên hơn 1.800 người. Tổng sản phẩm hàng năm là 150.000.000 USD. Các hạng mục đầu tư, thiết bị, toàn bộ được hoàn thành và đưa vào sàn xuất chính thức từ năm 2009.

  1. Mago Marketing xây dựng chiến lược marketing tổng thể đa kênh cho thương hiệu Marketing Nhôm Đông Á
Hình ảnh ông Mago Vũ tại doanh nghiệp Nhôm Đông Á 
Thực trạng:
Doanh nghiệp Nhôm Đông Á là đơn vị sản xuất lâu năm ở Việt Nam được nhiều người biết đến thông qua các loại của nhôm. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển nhôm cửa hệ đã và đang ưa chuộng

Các hạng mục triển khai:

  • Báo cáo nghiên cứu Thị Trường
  • Chuẩn hóa Thương Hiệu
  • Khách hàng mục tiêu
  • Chiến lược truyền thông Marketing
  • Tổng chi phí dự kiến

Chiến dịch kích hoạt thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
0979436256